Thứ Ba, 15 tháng 12, 2015

bạn Biết cách chọn Dưa lê Thần Tài- thỏi vàng Chưa?

Thị trường mua bán Dưa lê thần tài đang tất nập trong những ngày cuối năm, các cửa hàng bán Hoa Quả, chợ đầu mối đã rục rịch nhập hàng bán hàng rằm mùng 1, đặt biệt các chủ đã bắt đầu nhập số lượng lớn để bán tết.
hình ảnh:  dưa lê thần tài- thỏi vàng được chụp khi chín


Tại Hà Nội giá dưa lê thần tài có giá khoảng 60k/1 quả, tuy nhiên nếu bạn chưa biết giá có thể mua đến 90k/ 1 quả để thờ cúng là chuyện bình thường. đối với đồ thờ cúng , người Việt chúng ta ít có thói quen trả giá, đặc biệt , vừa ý mình thì giá cả không phải là vấn đề quan trọng.

hình 2: hình thỏi vàng - dưa lê thần tài được nhập về
Tuyệt chiêu xem dưa lê thần tài?
thị trường đang sôi động: với 4 loại quả bán tết. 1 Dưa lê Thần tài. 2 Trường Thọ. 3 phật nhân sâm. 4 thỏi vàng.
Thỏi vàng: cơn sốt cho ông thần tài, ông địa. Với tâm niệm cầu xin lộc rơi lộc rụng thần tài, người dân buôn bán không tiếc tiền mua sắm đồ thờ, như cây tiền, bài trí khá long trọng ở cửa hàng mình. việc thắp hương luôn được người chú trọng. thỏi vàng biểu tượng cho sự vương giả, giàu sang. với ý nghĩa tâm linh , không ít người dân đã lựa chọn mặt hàng này. đặc biệt trong 4 loại quả dưa lê thần tài này, màu sắc thỏi vàng chuyển từ xanh sang chín màu vàng, nhìn rất đẹp.
Thỏi vàng  được bọc với lớp bóng bên ngoài. hình dáng được đúc theo khuôn. phái trên hơi lõm xuống, phần bụng được đúc khuôn chứ tài lộc.
hình 2: hình dưa lê thần tài ông thọ đẹp mắt
Để được tư vấn trực tiếp, cũng như xem sản phẩm trực tiếp .liên hệ với số 0949821291 để được hỗ trợ báo giá lẻ Dưa lê thần tài toàn quốc nhé. hàng về trước rằm và mùng 1 5- 6 ngày. Đối với khách mua buôn tết, giao dịch  tuqf ngày 1/12 để được giá tốt ạ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét