Thứ Ba, 15 tháng 12, 2015

phản Hồi của khách hàng đối với Dưa Lê Thần tài.

Hiện tại thị trường chợ đầu mối, các cửa hàng buôn bán hoa quả, những mặt hàng thờ cúng, đồ trang trí ngày tết đang trở nên bận rộn hơn bao h hết. Việc buôn bán luôn được chuẩn bị trước khoảng 2 tháng để đảm bảo nguồn hàng, cũng như số lượng để tiêu thu vào những giáp tết. Dưa lê Thần tài là một trong những mặt hàng được yêu thích nhất trong những năm qua.
hình 1: Dưa lê thần tài- nhân sâm

Đại lý hoa quả cho biết, đợt rằm tháng 7 vừa qua, cơn sốt Dưa lê thần tài với lượng tiêu thụ thất sự khủng khiếp, chị cho biết 1 ngày chị bán giao động từ 300- 500 quả lẻ. hàng khan hiếm nên nhiều lúc không có để bán. với giá 60k/ 1 quả . lượng tiêu thụ của lớn. chị nói trong đợt tết năm này, phải om hàng từ trước để có số lượng lớn bán lẻ.

Người tiêu dùng cảm nhận như thế nào về Dưa lê Thần tài?. Theo quan sát của chúng tôi, Dưa lê thần tài được lựa chọn bởi 2 yêu tố. D
Dưa lê thần tài được người tiêu dùng đánh giá là loại quả đẹp về hình thức, đường nét sắc, trọng lượng dễ bày , có thể mua 1 quả, 3 quả hoặc 5 quả. ngoài ra người mua có thể kết hợp với phật thủ.  Gia chủ có điều kiện thì thường cúng thờ 2 loại quả này song song. bày trí 2 bên nhìn rất đẹp.
hình 2: hình chụp dưa lê thần tài ông thọ rất đẹp

Dưa lê thần tài luôn chú trọng đến yếu phúc- lộc - thọ. mang đến cho gia chủ, một năm làm ăn phát tài phát lộc. hạnh phúc đong đầy. hình thứ dưa lê thần tài luôn mang đến sự phúc hậu, ngoài ra hình ông thọ, đã nói lên tất cả những gì mà khách hàng mong đợi về sức khỏe cho 1 năm.

hình 3: Dưa lê thần tài 5 ông cúng rằm
Thông tin mua hàng :
số điện thoại- 0949821291
địa chỉ: 104 Tôn Thất Tùng- Đống Đa- Hà Nội- Tìm đại lý phân phối Dưa lê Thần tài toàn quốc/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét