Thứ Hai, 14 tháng 12, 2015

Dưa Lê Thần Tài- Thỏi vàng- bài ngũ quả ngày tết.

Sức hút  trong nhưng dịp đầu   năm mới , về loại quả dưa hấu đĩnh vàng hay thỏi vàng trong nhưng năm gần đây. Nhiều khách hàng chi nửa tỉ đồng để mua thỏi vàng mong cầu cho 1 năm mới phát tài phát lộc. với nhiều sản phẩm đa dạng và phong phú như Dưa lê Thân tài


hình: dưa lê thần tài- 5 hình ông thọ


Thỏi vàng trở thàng  hàng được nhiều bạn quan tâm, với giá cả hợp lý giao động từ 70-80k cho 1 thỏi vàng . giá cả phải chăng sẽ trởi thành mặt hàng được nhiều khách hàng vựa chọn.
 Thỏi vàng- dưa lê thần tài mang lại cho khách hàng điều gì?
Dòng sản phẩm thỏi vàng- dưa lê thần tài, được đúc theo khuôn Đĩnh vàng, khuôn mẫu với đường nét khá nét, với tài năng và chăm sóc của người nông dân đã mang đến cho chúng ta hoàn hảo về hình thức, về màu sắc thỏi vàng được từ màu xanh chuẩn sang màu vàng. Hình khôi được đúc in chữ biểu tượng 1 năm xung túc- phúc lộc thọ khang ninh. Mang đến cho   chúng ta một trải nghiệm mới về  đồ thờ cúng.


hình 2: dưa lê thần tài với trọng lượng 250g.

Sức hút của thỏi vàng và dưa lê thân tài đối với người mua?
Theo quan sát trong những tháng gần đây , việc mua thỏi vàng- dưa lê Thần tài được mua rỗ lên vào tháng 7 âm lịch vừa qua, vào những ngày lễ như rằm và mùng 1, dung để bàn thờ thần tài, với mong muốn có tháng mua may bán đắt , thần tài sẽ gõ cửa nhà bạn.
Thỏi vàng – dưa lê thần tài được cân nặng là 250g đến 300g khi bài trí người mua có thẻ mua 3 quả để bày, rất vừa đố với bàn thờ thần tài nhỏ xinh. Ngoài ra, có thể bày 5 quả rất đẹp, đặc biệt khi chín chuyển sang màu vàng rất  đẹp , nhìn xa cứ ngỡ như thỏi vàng thật sự.
Trong dịp tết bính thân sắp đến, việc lựa chọn đĩnh vàng sẽ trở thành một trong những lựa chọn được nhiều người tiêu dung lựa chọn.


hình 3:  dưa lê thần tài hứa hẹn nhiều may mắn cho gia chủ.
Thông tin liên hệ để mua hàng : Đại lý phân phối dưa Lê Thần tài.
số điện thoại giao dich: 0949821291
địa chỉ: 104 tôn thất túng.
Shop đổ buôn toàn quốc: vui lòng gọi điện thoại, zalo để biết thêm chi tiết.
fanpage: https://www.facebook.com/dualethantaitoanquoc/?fref=ts




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét