Thứ Ba, 15 tháng 12, 2015

Sức hút Dưa Lê Thần tài mang đến may mắn cho gia đình bạn

Nắm mới bính thân sắp đến, việc chuẩn bị hàng hóa bán tết đã được các nhà đại lý chuẩn bị ngay từ bjo.  lượng hàng hóa thờ cúng trong năm nay cũng khá  đa dạng về  kiểu dáng.  về phần nhìn khá là đẹp. Đặc Biệt  là loại Dưa Lê Thần Tài , có kích thước nhỏ, dễ bài trí được khách hàng lựa chọn để thờ cúng, trong bàn thờ ông địa. và bàn thời tổ tiên.

hình 1: Dưa Lê Thần tài- được shop phân phối.
Cùng theo chân chúng tôi để biết thêm về loại quả này nhé. Loại quả dưa lê thần tài , tại sao lại có tên khá hay như vậy? chắc hẳn các bạn cũng tò mò phải không ạ. nếu là một quả  dưa bình thường. thì ở Việt Nam chúng ta có được trồng nhiều ở vùng Hải Dương- Hưng Yên các vùng trồng phía bắc đều có, loại trái này có tính thanh mát, dễ ăn nhưng chủ yếu có vào mùa hè của nước ta.
loại Dưa lê thần tài được người Nông dân Trung quốc trồng chú trọng về hình thức hơn. Quả Đẹp sẽ có giá cao hơn? dễ bán? . Chính vị vậy ngay từ lúc bắt đầu trồng, ra hoa và đơm trái, với ký thuật dùng khuôn đúc, tạo khối dưa lê thần tài ngay từ ban đầu, ép trái dưa lớn theo khuôn và đặc biệt là khi quả trưởng thành sẽ có hình dáng như mẫu. trọng lượng một quả sấp xỉ 200- 300 g. sau khi tạo ra những có quả dưa có sức hình dáng đẹp mắt, việc cho ra trái vào đúng dịp tết. 

hình 2: hình ảnh đẹp mắt của dưa lê thần tài. Dưa lê thần tài có hình dáng như thế nào?


quả dưa lê thần tài được trông theo kích thước có sẵn nên trái đều và có hình dạng một ông sư với miệng cười phúc hậu. mặt dưa có có mắt mũi và miệng, rất giống người thật. phần thân bụng được khắc hình , với mong muốn mang lại may mắn cho người mua.
hiện tại người dân tại thủ đô Hà Nội, việc bán số lượng từ 200- 300 quả 1 ngày cũng không có gì là lạ ở các cửa hàng bán hoa quả. 
Shop Dưa Lê Thần Tài phân phối toàn quốc ,  Liên hệ với giá bán lẻ là 50k qảu. để mua hàng liên hệ giá lẻ. sỉ: 0949821291. Địa chỉ liên hệ: 104 Tôn Thất Tùng- Đống Đa Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét