Thứ Hai, 14 tháng 12, 2015

Dưa lê Thần Tài Gõ Cửa Năm Mới?


Dưa lê Thần Tài- Trường Thọ- Phật nhân Sâm- Sức Hút Năm Mới Bính Thân.
Dưa lê Thần tài với giá thị trường giao động từ 60.000 đến 75.000 Vnd với hình dáng độc lạ. với ý nghĩa mang lại cho những điều tốt đẹp cho năm mới.

hình1: Dưa lê thần tài- thỏi vàng


Dưa lê Thần tài bắt đầu hot lên vào thời điểm rằm tháng 7 với lễ Vu lan báo hiếu, người việt với mong muốn “ Báo hiếu Cha mẹ” . Dưa Lê thần tài là loại quả hội tụ đầy đủ các yêu tố đẹp về hình  thức  và có ý nghĩa.
Về hình thức Dưa lê thần tài có trọng lượng là từ 200- 300g . bề ngoài dưa lê nhìn phúc hậu, mịn cười, bụng phệ, đặc biệt được khắc chữ nổi.  đặc biệt có ý nghĩa tâm linh , mang đến sức khỏe trường thọ cho gia đình. Rất phù hợp thờ cúng trong những dịp đặc biệt.
hình 2: Dưa lê Thần tại chụp tại Vườn

Nếu tinh mắt bạn có thể nhận ra, Dưa lê Thần Tài chính là  quả dưa lê bình thường mà bạn thường thấy , được người nông dân tạo phôi ngay từ lúc trồng để tạo dáng ra quả đúng mẫu, đặc biệt là trái quả  dưa lê thần tài rất đều về mặt quả.
Dưa lê thần tài với nguồn gốc từ trung quốc tương đồng với nhiều sản phẩm ở Việt Nam nhu, Bưởi Tài lộc , Dưa hấu tài lộc. bưởi phật… đều với ý nghĩa mang lại cho khách hàng một năm mới an khang thịnh vượng.


hình 3: Dưa lê Thần tài chụp tại bàn thờ thần tài.

Về chất lượng do được tạo khuôn theo mẫu nên dưa lê thần tài có khối hình dọc. khi bổ đôi, bên trong cũng có hạt và ruột như quả thường. dưa lê thần tài ăn có vị nhạt thanh mát không khác quả dưa lê bình là mấy.


Thông Tin Mua hàng:
Dưa Lê Thần tài - 0949821291
địa Điểm giao dịch: 104 Tôn Thất Tùng
giá lẻ: 50k/ 1 quả. giá buôn từ 30 quả trở lên

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét